หน้าแรก บัญชี ข่าว/บทความ

ของขวัญปีใหม่สำหรับวัยเรียน แลกได้ในงบไม่เกิน 300 บาท

วันที่เวลาโพส 19 ธันวาคม 61 17:00 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium

ช่วงเทศกาลปีใหม่แบบนี้ สิ่งที่มาคู่กันก็ไม่พ้นการแลกของขวัญ น้องๆ ที่กำลังมองหาของขวัญไว้แลก หรือจับฉลาก หากยังไม่มีความคิดดีๆ บทความนี้ได้รวบรวมไอเดียการเลือกซื้อของขวัญที่ทำให้ผู้รับประทับใจได้ ด้วยงบไม่เกิน 300 บาท ซึ่งสามารถแบ่งออกเป็นหมวดได้ 


อุปกรณ์การเรียน

เป็นของขวัญที่ใกล้ตัว และสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างแน่นอน ของขวัญที่น่าสนใจในกลุ่มนี้ เช่น สมุดโน๊ต สมุดจดตารางงาน ปากกาไฮไลท์ ดินสอ สี ถ้าจะให้ดีและเจ๋งสุดๆ ก็จัดเป็นเซทไปเลย
 

อุปกรณ์ไอที

ในยุดดิจิทัลแบบนี้อุปกรณ์ไอทีเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ดูดีและมีประโยชน์สำหรับซื้อเป็นของขวัญ และที่สำคัญสามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง แถมราคายังไม่แพงด้วย เช่น พาวเวอร์แบงค์ หูฟัง ลำโพงบลูทูธ เป็นต้น

 

ของ(ที่ต้อง)ใช้

แม้จะดูเป็นของทั่วไป แต่หากเลือกให้มีดีไซน์ที่แปลกใหม่ ก็สามารถทำให้ผู้รับประทับใจได้เหมือนกัน เช่น รองเท้าใส่ในบ้าน แก้วเก็บความร้อนความเย็นได้ กระเป๋าเป้ หรือกระเป๋าสะพายสักใบ

 

ของตกแต่งบ้าน/ของที่ระลึก

สุดท้ายสำหรับใครที่คิดอะไรไม่ออก ของตกแต่งบ้านจำพวกนาฬิกา หรือโคมไฟที่มีลูกเล่นแปลกๆ ก็สามารถนำมาใช้แลกของขวัญได้เช่นกัน



ทั้งหมดนี้ คือแนวทางในการเลือกของขวัญสำหรับเทศกาลปีใหม่ สำหรับน้องๆ วัยเรียนในแบบที่ไม่ต้องใช้เงินมาก แม้ว่าจะต้องใช้เวลาในการเลือกสรรให้ตรงกับความชอบและโจทย์ที่ได้ แต่รับรองว่าถ้าน้องๆ ใช้ความครีเอทและความใส่ใจในการเลือกของขวัญเหล่านั้นแล้ว เชื่อว่าจะต้องถูกใจคนรับอย่างแน่นอน 





ข้อมูลประกอบจาก:
www.iurban.in.th
kapook.com
sistacafe.com


รูปภาพประกอบจาก:
aliexpress.com

www.friendshipcircle.org

randommization.com

www.imgrumweb.com

jelly.in.th

www.blisby.com

idealinthai.blogspot.com

www.fiio.in.th

www.jaymartstore.com

www.vteamstudio.com

www.kaidee.com

 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด