หน้าแรก เรียนเป็นผู้ประกอบการ อาชีพในอนาคต

ด้วยรักและมุ่งมั่น ทำธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นตั้งแต่วัยรุ่น จนมีแบรนด์ของตัวเองหลังเรียนจบ

วันที่เวลาโพส 14 มีนาคม 60 15:34 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium

สองสาวพี่น้องที่มีความรักในธุรกิจเสื้อผ้าและการออกแบบเหมือนกัน เริ่มทำธุรกิจขายเสื้อผ้าตั้งแต่เรียนมัธยม ต่อมาในช่วงที่เรียนมหาวิทยาลัย ได้เริ่มสร้างแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง สามารถขยายแบรนด์จนเติบโต และมีกลุ่มลูกค้าประจำทั้งในไทยและภูมิภาคเอเชียได้อย่างโดดเด่น


UploadImage
และเธอคือ คุณวิลาสินี เกียรติบรรลือ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท วิลาการ์เม้นท์ ผู้บริหารแบรนด์เสื้อผ้า แฟร์บู (FABU) ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ของเธอ ซึ่งสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนที่มีฝันอยากทำธุรกิจตั้งแต่สมัยเรียนได้มากทีเดียว

UploadImage
“แบรนด์เสื้อผ้าของเราเกิดขึ้นจากความรักในการออกแบบ เราเริ่มทำธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม และเริ่มขยายธุรกิจสู่การสร้างแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองช่วงสมัยเรียนมหาวิทยาลัย ซึ่งเอกลักษณ์ของเสื้อผ้าแบรนด์แฟร์บู คือให้ความรู้สึกในการสวมใส่ที่ดูแล้วสง่างาม สวมใส่สบาย ลูกค้าสามารถสวมใส่ได้ทั้งในช่วงเวลาทำงานกลางวัน หรือออกงานช่วงกลางคืน มีการออกแบบที่โดดเด่น รวมถึงการตัดเย็บที่ประณีตจากการเลือกใช้ผ้าและช่างฝีมือที่เป็นคนไทย”

UploadImage
ปัจจุบันแบรนด์ แฟร์บู ของพวกเธอยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นระยะเวลากว่า 12 ปี โดยผู้บริหารสาวทั้งสองคนยังคงมุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสินค้าที่ดีให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน ที่ผ่านมาตลอดกว่า 10 ปี ที่แบรนด์ผ่านสถานการณ์และการแข่งขันในตลาดเสื้อผ้าแฟชั่นที่รุนแรงต่อเนื่อง โดยมีการวิเคราะห์ตลาดและพฤติกรรมของลูกค้าอย่างใกล้ชิด รวมถึงศึกษาแนวโน้มเทรนด์ตลาดเพื่อผลักดันให้ธุรกิจเติบโต การทำธุรกิจแฟชั่นจะต้องมุ่งบริหารจัดการร้านอย่างดีและทำทุกอย่างให้เป็นระบบ

UploadImage
“บริษัทมีธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นในเครือ 2 แบรนด์ ซึ่งกลุ่มลูกค้าหลักของแบรนด์จะอยู่ในระดับกลางขึ้นไป ซึ่งส่วนใหญ่จะรู้จักร้านผ่านการบอกต่อกันของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ รวมถึงมีลูกค้าต่างชาติจากภูมิภาคเอเชีย และตอนนี้เรามีช็อปเปิดให้บริการรวม 3 แห่ง ในศูนย์การค้าเดอะ แพลทินัม แฟชั่นมอลล์ รวมถึงยังทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Facebook ต่อไปจะมุ่งขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศให้มากขึ้น รวมถึงสนใจหากลุ่มลูกค้าที่จะเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า ทั้งนี้ ได้ตั้งเป้าหมายระยะยาวแบรนด์เสื้อผ้าไทย แฟร์บู ต้องเติบโตสู่ตลาดโลกให้ได้”

UploadImage
UploadImage

ขอบคุณข้อมูลจาก : 
www.posttoday.com
www.facebook.com/FABUshop

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด