Master Degree

3 เหตุผล ทำไมต้องไปเรียน MBA ที่ออสเตรเลีย

       ใครหลายๆ คน ที่กำลังจะจบในระดับปริญญาตรี แล้วกำลังมองหาลู่ทางที่เรียนต่อปริญญาโท รวมถึงการอยากเพิ่มทักษะภาษาอังกฤษให้ดีขึ้น แต่ปัญหา คือจะเลือกเรียนที่ไหนดี? ซึ่งวันนี้เรามี 1 ประเทศที่อยากจะมาแนะนำ คือประเทศออสเตรเลีย
 
       โดยปกติแล้วหลักสูตร MBA  เป็นหลักสูตรที่ยอมรับในระดับสากลและสามารถช่วยให้เราก้าวหน้าในอาชีพของเราได้ทั่วทุกมุมโลก และประเทศออสเตรเลียก็ได้กลายเป็นสถานที่ตั้งที่น่าสนใจสำหรับนักเรียนต่างชาติเพราะของประชากรหลากหลายทางวัฒนธรรม และสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่สวยงามที่ทำให้การเรียนรู้ที่ไม่ซ้ำกัน และน่าตื่นเต้นอย่างที่ไม่เคยคาดฝันมาก่อน เห็นอย่างนี้แล้วเรามารู้ถึงเหตุผล 3 ข้อว่าทำไมถึงต้องเรียนต่อที่ออสเตรเลียพร้อมๆ กันเลย

UploadImage
 
1.เรียนต่อออสเตรเลียได้มากกว่าที่คุณรู้

       ที่ออสเตรเลีย ยังมีชื่อเสียงในสาขาวิชาหลายๆด้าน ที่เมืองไทยยังขาดแคลนผู้เชี่ยวชาญรุ่นใหม่ๆ อีกมากมาย อาทิ วิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี, ชีววิทยา, ฟิสิกส์, หรือสังคมศาสตร์ ฯลฯ การันตีด้วยศิษย์เก่าจากสถาบันการศึกษาในออสเตรเลีย

2.เรียนต่อออสเตรเลียไม่ได้เรียนแค่ในห้องเรียน แต่ได้เรียนรู้โลกใบใหม่

        ออสเตรเลีย เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยว เอาแค่เฉพาะในซิดนีย์ ก็มีแลนด์มาร์คอย่าง Sydney Opera House และสะพาน Harbour Bridge และสถานที่น่าสนใจอีกมากมาย รวมทั้งแหล่งรวบรวมวัฒนธรรมที่น่าค้นหา

3.เรียนต่อออสเตรเลียได้เรียนรู้วิถีธรรมชาติ และสัมผัสความเรียบง่ายของชีวิต

       ธรรมชาติเป็นส่วนหนึ่งในวัฒนธรรมความเป็นออสเตรเลีย พื้นที่สีเขียวในประเทศออสเตรเลียกว้างมากเกินกว่าที่เราจะสำรวจ ทั้งยังรักษาสภาพแวดล้อม อนุรักษ์สัตว์ที่เต็มไปด้วยสัตว์หายาก ทำให้เราได้สัมผัสกับบรรยากาศที่ดี ชีวิตรที่เรียบง่ายของชาวออสเตรเลีย
 
       เพียงแค่เหตุผล 3 ข้อ เราก็เห็นได้ชัดเจนแล้วว่า ประเทศออสเตรเลียเป็นอีกหนึ่งประเทศที่น่าสนใจมากในการไปเรียนต่อ ซึ่งหากเราไปลองไปเรียนเราจะได้พบกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่พร้อมเรื่องราวที่น่าจดจำมากมาย ทุกเรื่องราวดีๆ ควรเก็บไว้เป็นความทรงจำ

รีวิวหลักสูตรที่เกี่ยวข้อง

ศิลปกรรมศาสตร์ สาขาศิลปะการออกแบบพัสตราภรณ์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ปี 2539 คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของศิลปกรรมที่จากเดิมมีแค่ ...

วนศาสตร์ สาขาวิชาเทคโนโลยีเยื่อและกระดาษ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

สาขาวิชาเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ไม้และกระดาษ ภาควิชาวนผลิตภัณฑ์ ...

ศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการละคอน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

สาขาวิชาการละคอน ถือว่าเป็นสาขาดั้งเดิมที่อยู่คู่กับ ...