หน้าแรก เรียนเป็นผู้ประกอบการ คณะสาขา

เรียนสาขาวิชาผู้ประกอบการ เพื่อมาเป็นนายตัวเอง!

วันที่เวลาโพส 18 มีนาคม 60 12:16 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium

คุณเป็นคนหนึ่งไหมที่อยากรวย แต่ไม่อยากเป็นลูกจ้างรอเงินเดือนจากใคร อยากทำงานที่อิสระ ทำงานที่ชอบ และอยากเป็น “ผู้ประกอบการที่มีธุรกิจเป็นของตนเอง” แต่อย่างที่เรารู้กันอยู่ว่าในโลกของการแข่งขันและการทำธุรกิจในสนามจริงนั้นเราอาจลองผิดลองถูกด้วยตัวเองได้ แต่ถ้าเกิดลงทุนแล้วล้มเหลว การจะลุกขึ้นมาและทำธุรกิจต่อไปอย่างมั่นคงนั้นอาจจะยากจนเราต้องท้อถอดใจไปก่อนกลางทาง คงจะดีไม่น้อยถ้าหากเราจะเริ่มต้นด้วยการเรียนรู้ และมีพื้นที่ให้เราสามารถทดลองทำธุรกิจได้ในรูปแบบของการเรียนการสอนระดับมหาวิทยาลัย


UploadImage

สาขาวิชาผู้ประกอบการ วิทยาลัยผู้ประกอบการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้เราได้ทดลองทำธุรกิจ ได้ลองเป็นผู้ประกอบการ โดยเฉพาะเมื่อกระแส Startup หรือธุรกิจเริ่มต้นใหม่ในประเทศไทยกำลังเติบโต เราจะเห็นร้านค้าและบริการที่แปลกใหม่เกิดขึ้นอยู่รอบตัว โดยเฉพาะธุรกิจอาหารและเทคโนโลยี การเรียนในสาขานี้จะเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์และเริ่มต้นการเป็นผู้ประกอบการที่เข้มแข็งและสามารถดำเนินธุรกิจให้อยู่รอดในตลาดที่มีการแข่งขันสูงได้


UploadImage

การเริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง หลายคนอาจจบไปทำงาน เปลี่ยนงาน ออกจากงานมาค้นหาตัวเอง กว่าจะมาเป็นนายตัวเองได้ก็เสียทั้งเวลาและโอกาสไปมากแล้ว แต่บัณฑิต สาขาวิชาผู้ประกอบการ วิทยาลัยผู้ประกอบการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ไม่ใช่เพียงแค่เริ่มต้นดีเท่านั้น แต่ยังได้เริ่มต้นเร็ว และเริ่มต้นอย่างมั่นคงด้วย


UploadImage

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.admissionpremium.com และ www.utcc.ac.th

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด