หน้าแรก เรียนอินเตอร์ ข่าว/บทความ

5 ประเทศที่เหมาะกับการเรียนภาษาอังกฤษ

วันที่เวลาโพส 22 กุมภาพันธ์ 60 13:07 น.
อ่านแล้ว 0
พี่โกโก้ AdmissionPremium
UploadImage 
     "การเรียนรู้ย่อมไม่มีวันหมดอายุ" สำหรับคนที่สนใจ อยากจะโกอินเตอร์เป็นเด็กแลกเปลี่ยนเพื่อเรียนรู้ภาษาอังกฤษ จากเจ้าของภาษาที่แท้จริง หรือแม้แต่ใครที่อยากเดินทางไปเที่ยวในช่วงสั้นๆ เพื่อเรียนรู้ภาษาอังกฤษ เราไม่จำเป็นต้องไปที่ประเทศอังกฤษเท่านั้น ยังมีมีอีกหลายประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก และวันนี้พี่จะมาแนะนะ 5 ประเทศที่เหมาะกับการเรียนภาษาอังกฤษ เพื่อให้ทุกๆ คนที่สนใจเก็บไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ

1.อังกฤษ

       เป็นประเทศเจ้าของภาษา สำหรับใครที่สนใจเรียนภาษาอังกฤษกับเจ้าของภาษาแบบดั้งเดิม อยากได้สำเนียงที่ถูกต้องและไพเราะ ที่ประเทศอังกฤษเป็นเหมือนสวรรค์ของผู้ที่สนใจเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ เพราะอังกฤษเป็นเสมือนศูนย์กลางของยุโดรปที่สามารถเดินทางท่องเที่ยวไปที่ประเทศอื่นๆ ในยุโรปได้อย่างง่ายดาย ถึงแม้ราคาอาจจะสูงกว่าประเทศอื่นๆ แต่ความปลอดภัย ความสะดวกสบายของประเทศอังกฤษนั้นสูงสุดแน่นอน

2.สหรัฐอเมริกา

       อเมริกาเป็นประเทศที่มีโรงเรียนภาษาอังกฤษมากที่สุดในโลก ผู้คนจากหลากหลายประเทศทั่วทุกมุมโลกเลือกที่จะมาเรียนที่อเมริกา ด้วยสำเนียงภาษาอังกฤษที่ทันสมัย ความเจริญก้าวหน้าของเมืองต่างๆ ความแตกต่างของอากาศและวัฒนธรรมในแต่ละเมือง ที่เราสามารถเลือกได้ตามความชอบ มีทั้ง หิมะ ทะเล ป่าเขา และอีกมากมาย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งประเทศที่คนให้ความสนใจมาเรียนต่อมากที่สุดประเทศหนึ่ง

3.ออสเตรเลีย

       หนึ่งในประเทศที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากนักเรียนชาวต่างชาติ ที่สนใจเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ ออสเตรเลียเป็นเมืองที่ให้ความผ่อนคลายแก่ผู้ที่มาสัมผัส เหมาะสำหรับคนที่มองหาความผ่อนคลาย สนุกสนานไปในระหว่างที่เรียนภาษาอังกฤษ ประเทศออสเตรเลียเปรียบเสมือนเมืองใหม่ของประเทศอังกฤษ เพราะประชาชนส่วนใหญ่ย้ายถิ่นฐานมาจากประเทศอังกฤษนั่นเอง

4.แคนาดา

       ประเทศที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมที่น่าสนใจ มีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามมากมายหลายแห่ง เป็นสวรรค์ของคยที่ชอบบรรยากาศอันหนาวจับใจของหิมะขาวๆ ที่มีฤดูหนาวถึง 4 หรือ 5 เดือน ส่วนหน้าร้อนก็มีแสงแดดอบอุ่นอากาศเย็นสบาย ผู้คนที่แคนาดาใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก และยังมีนักเรียนหลายคนได้ภาษาฝรั่งเศศแถมมาด้วย เพราะชาวแคนาดาจำนวนมากสามารถพูดภาษาฝรั่งเศศได้ เรียกได้ว่าคุ้มมากจริงๆ

5.นิวซีแลนด์

       ถ้าใครหลายคนได้มีโอกาสไปเยือน หรือสัมผัสบรรยากาศการเรียนการสอน และธรรมชาติของประเทศนิวซีแลนด์ ก็คงจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ประเทศนิวซีแลนด์คือแดนมหัศจรรย์ เป็นเมืองที่สงบเสงี่ยม มีธรรมชาติอันงดงาม ผู้คนเป็นมิตร อากาศดีเยี่ยม ความปลอดภัยก็สูงมาก อีกทั้งยังเป็นประเทศที่ได้รับการโวตว่าเป็นประเทศที่น่าไปท่องเที่ยวคนเดียวอีกด้วย

        "ไม่เก่งแต่พยายาม ดีกว่าเก่งแต่ขี้เกียจ" ไม่ว่าเราจะไปเรียนที่ประเทศไหนก็ตาม เราต้องมีความมุ่งมั่น ขยัน อดทน และตังใจศึกษาเล่าเรียนให้จบออกมาให้ได้ คนเรามีทางเลือกเสมอ ถ้าเราคิดจะเรียนเราก็เลือกที่ที่เราคิดว่า เราชอบมากที่สุดแล้ะจะอยู่กับสิ่งเหล่านั้นได้จนเรียนจบ เพื่ออนาคตของตัวเราเอง และหน้าที่การงานที่ดีของชีวิตเรา








 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด