หน้าแรก U-Recommend แนะนำคณะสาขา มหาวิทยาลัย สาขาแนะนำ 2020

7 หลักสูตรนานาชาติน่าเรียน ปี 2020 "เพิ่มโอกาสหางานง่ายและรายได้มากกว่า 2 เท่า"

วันที่เวลาโพส 24 กุมภาพันธ์ 63 16:42 น.
อ่านแล้ว 0
พี่กบ AdmissionPremium


วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ( MUIC )
เปิดสอนในหลักสูตรใหม่ที่มีชื่อว่า สาขาวิชาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศและกิจการทั่วโลก หรือ Bachelor of Arts (B.A.) in International Relations and Global Affairs (IRGA) หลักสูตรนี้ เหมาะกับน้องๆ ที่สนใจศึกษาเกี่ยวกับการเมือง การปกครอง ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ร่วมถึงการศึกษาปรากฎการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในโลก เช่น ความขัดแย้ง อุดมการณ์ ปรัชญา นโยบายเศษฐกิจโลก ปัญหาสังคม และสิ่งแวดล้อม รวมถึงปัญหาสิทธิมนุษยชนระหว่างประเทศ น้องๆ ที่จบสาขานี้ สามารถประกอบสาขาอาชีพได้หลากหลาย ทั้งทางด้านการทูตในกระทรวงการต่างประเทศ งานด้านสื่อสารมวลชน งานด้านรัฐวิสาหกิจ บริษัทมหาชน รวมถึงองค์กรระหว่างประเทศ เช่น UN หรือ NGO เป็นต้น รู้แบบนี้แล้ว เรามารู้จักกับหลักสูตรนี้กันดีกว่า ว่าน่าเรียนขนาดไหน ที่นี่เลย >> MUIC

มหาวิทยาลัยรังสิต
สาขาธุรกิจระหว่างประเทศ สำหรับที่นี่มีวิชาที่น่าสนใจ ที่น้องจะได้เรียนคือ วิชาการจัดการสมัยใหม่และพฤติกรรมองค์การ เป็นวิชาที่เปิดสอนให้เรียนร่วมกันระหว่างสาขาที่เปิดสอนในวิทยาลัยนานาชาติ นอกจากนี้วิทยาลัยนานาชาติ ยังเปิดสอนวิชานี้ให้แก่นักศึกษาสาขาอื่น เลือกเรียนเป็นวิชาโทอย่างน้อย 15 หน่วยกิต เพื่อตอบสนองความต้องการของสาขาและสอดคล้องกับนโยบายก้าวสู่ความเป็นสากลของมหาวิทยาลัยรังสิตด้วย 


U-Review : https://www.u-review.in.th/th/edu/34762
เว็บไซต์สาขา :  https://www2.rsu.ac.th/faculty/Business-Administration

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
คณะบริหารธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ) ผลิตบัณฑิตที่มีความรู้ทางด้านบริหารธุรกิจ มีความสามารถพร้อมคุณธรรมจริยธรรมอันดี สนใจใฝ่ศึกษา ค้นคว้า วิเคราะห์และวิจัยทางธุรกิจเพื่อบูรณาการในวิชาชีพทางบริหารธุรกิจ โดยมีกลุ่มเป้าหมายตลาดแรงงานในบรรษัทข้ามชาติ เฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มบรรษัทข้ามชาติสัญญาชาติประเทศสมาชิกประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
เว็บไซต์สาขา : http://bba.bus.ku.ac.th/index.php/academice/

สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
สาขาวิศวกรรมดิจิทัล
หลักสูตรแรกในประเทศไทย ที่มุ่งผลิตบัณฑิตที่มีความรู้ความชำนาญ ทางวิศวกรรมดิจิทัล สร้างและบูรณาการองค์ความรู้ด้านวิศวกรรมดิจิทัลและปัญญาประดิษฐ์ ในการพัฒนาระบบอัตโนมัติและระบบอินเตอร์เน็ตในทุกสิ่ง เป็นวิศวกรที่มีขีดความสามารถทัดเทียมและสามารถทำงานได้ในระดับสากล
เว็บไซต์สาขา : https://eng.tni.ac.th/education/digital-engineering/

สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
สาขาวิศวกรรมซอฟต์แวร์
วิศวกรรมซอฟต์แวร์ คือ คนที่ประยุกต์ใช้ระบบ กฎเกณฑ์ การปฏิบัติการ
และการบำรุงรักษาซอฟต์แวร์ให้ไปในทางที่พัฒนาขึ้น แต่ถ้าหากวิศวกรฯ มีความรู้ ความสามารถ ทักษะทางด้านภาษาอังกฤษที่ดีเยี่ยมเสริมเข้าไปด้วย จะยิ่งเพิ่มคุณค่าของน้องๆ วิศวกรที่จบจากที่นี่ให้เทียบเท่ากับวิศวกรต่างชาติได้ไม่ยาก
เป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานทั้งในและต่างประเทศ
U-Review : https://www.u-review.in.th/th/edu/34246
เว็บไซต์สาขา : http://www1.it.kmitl.ac.th/admissions/undergrad/softwareengineering

มหาวิทยาลัยแสตมฟอร์ด
สาขาการออกแบบสื่อสร้างสรรค์
เปิดสอนทั้งแบบนานาชาติและสองภาษา ทำให้นักศึกษาได้เรียนพัฒนาภาษาอังกฤษควบคู่ไปทักษะการออกแบบ ผ่านการนำเสนอผลงาน และสื่อสารกับอาจารย์ผู้สอนและเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่มาจากต่างประเทศทั่วโลก
เพื่อเตรียมตัวสู่การทำงานในบริษัทชั้นนำทั้งในไทยและต่างประเทศ นักศึกษาจะได้เรียนรู้ตั้งแต่การวาดภาพ การถ่ายภาพ การออกแบบตัวอักษร โลโก้ และบรรจุภัณฑ์ ภาพกราฟฟิกต่างๆ สื่อสิ่งพิมพ์ การออกแบบสื่อโฆษณา การออกแบบภาพแบบ 3 มิติและภาพเคลื่อนไหว ไปจนถึงการพัฒนาเว็บไซต์ วีดีโอ และหนังสั้น ทั้งหมดนี้ นักศึกษาจะมีความรู้และทักษะในการออกแบบเพื่อนำไปใช้ในการโฆษณาและสื่อสารในช่องทางต่างๆโดยเฉพาะสื่อดิจิทัล ที่มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการดำเนินธุรกิจในยุคปัจจุบัน



U-Review : https://www.u-review.in.th/th/edu/34610
เว็บไซต์สาขา : https://www.stamford.edu/th/program/bachelors/creative-media-design/

มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
สาขาวิชาการจัดการภาคบริการและการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน หลักสูตรนานาชาติ เน้นการจัดการและพัฒนาการท่องเที่ยวและการบริการที่คำนึงถึงความยั่งยืน สังคม วัฒนธรรมและธรรมชาติ ให้ปริญญาร่วม Bachelor of Tourism Management จาก La Rochelle Business of Tourism กับนิสิตที่ร่วมโครงการ
เว็บไซต์สาขา : http://academic.swu.ac.th/Default.aspx?tabid=7877

 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด