หน้าแรก ติวอังกฤษ ติด Inter ประสบการณ์รุ่นพี่

เจ๋ง! 5 รุ่นพี่คนดังเก่งอังกฤษ สอบติดอินเตอร์

วันที่เวลาโพส 28 กันยายน 61 14:30 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium

"เฌอปราง-เฌอปราง อารีย์กุล"
เฌอปราง หรือ "แคปเฌอ" กัปตันวงคนเก่งของ BNK48 นอกจากจะสวยน่ารักสมวัยเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ แล้ว ปัจจุบันเธอยังมีดีกรีเป็นว่าที่บัณฑิต (นักศึกษาชั้นปีที่ 4) จากหลักสูตรวิทยาศาสตร์ สาขาวิชาเคมี วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดลอีกด้วย 


"นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ"
"นาย-ณภัทร" อีกหนึ่งพระเอกดาวรุ่งมาแรงอีกหนึ่งคน ที่นอกจากรูปร่างหน้าตาจะหล่อ เท่ เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ แล้ว ยังมีดีกรีเป็นถึงบัณฑิต สาขาวิชา Communication Design จากวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล อีกด้วย


"นน-ชานน สันตินธรกุล"
"นนกุล" ดาราวัยรุ่นดาวรุ่งที่โด่งดังจากผลงาน Hormones 3 และ ภาพยนตร์ฉลาดเกมส์โกง ทำให้หนุ่มคนนี้สามารถคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ นอกจากการงานจะรุ่งสุดๆ แล้ว นนก็เพิ่งเรียนจบสาขาการผลิตภาพยนตร์ (Film Production) วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ไปหมาดๆ

นนเล่าว่า เหตุที่เลือกเรียนที่นี่เพราะมีสาขาที่ตัวเองสนใจ คือ การผลิตภาพยนตร์ และตั้งเป้าจะไปไกลถึงฮอลลีวู้ด ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมาก็ได้ไปทัศนศึกษาและดูงานที่ฮอลลีวู้ดและบริษัทในแวดวงอุตสาหกรรมบันเทิงชั้นนำของอเมริกาพร้อมกับอาจารย์และเพื่อนๆ ที่เรียน หลักสูตรนี้ด้วยเป็นเวลาเกือบ 1 เดือน


ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล 
โด่งดังและเป็นที่จับตาในความสวยออร่าจากบทแม่หญิงจันทร์วาด ในละครดังอย่างบุพเพสันนิวาส สาวปรางยังมีดีกรีเป็นถึงบัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 1 เกรดเฉลี่ย 3.78 จากสาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวและการบริการ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล 


"ภูมิ-วิภูริศ ศิริทิพย์"
หนุ่ม LOVER BOY นักร้องอินดี้ค่าย Rats Records ที่ไปโกอินเตอร์โด่งดังในประเทศเกาหลี และเพิ่งเสร็จภารกิจ ASIAN Tour หนุ่มภูมิจบสาขาการผลิตภาพยนตร์ (Film Production) วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมรุ่นของหนุ่มนนกุลนั่นเอง 



ที่มาและรูปภาพจาก: 
www.posttoday.com
women.kapook.com

spiceee.net
www.timeout.com 
campus.sanook.com

 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด