หน้าแรก IT ไอทีรีวิว

Sgnl คุยโทรศัพท์ง่ายๆ ได้ด้วยปลายนิ้ว!!

วันที่เวลาโพส 18 มกราคม 60 14:20 น.
อ่านแล้ว 0
P' แพว AdmissionPremium
UploadImage
 
ไม่มีใครที่ในชีวิตนี้ไม่เคยทำหูฟังหาย แต่ด้วย Sgnl คุณสามารถเก็บโทรศัพท์มือถือ ไว้ในกระเป๋าของคุณ และเพียงแค่ยกมือขึ้นเพื่อรับสายโทรศัพท์ โดยไม่ต้องมีสายหูฟังหรือ headset ใดๆ เมื่อคุณใช้ปลายนิ้วแตะที่หู นิ้วของคุณไม่เพียงแต่เป็นตัวรับสัญญาน แต่มันยังสามารถบล็อกเสียงรบกวนจาก ภายนอกเพื่อให้คุณสามารถได้ยินเสียงชัดเจนแม้อยู่ในที่ๆมีเสียงดัง ได้โดยไม่ต้องกังวลว่าคนอื่นจะได้ยิน

บริษัท Innomdle Lab ได้เปิดตัวอุปกรณ์สวมใส่ใหม่ Sgnl สายนาฬิกาอัจฉริยะ ที่สามารถใช้คุยโทรศัพท์ได้เพียงแค่เอาปลายนิ้วไปสัมผัสที่หู Sgnl เป็นสายอัจฉริยะที่ช่วยให้คุณสามารถรับสาย โทรศัพท์ผ่านปลายนิ้วของคุณ!! เพียงแค่นำปลายนิ้ว วางที่หูขณะพูดผ่านไมโครโฟนที่ฝังตัวอยู่ และแทนสายนาฬิกาที่มีอยู่ของคุณด้วย Sgnl ไม่ว่าจะเป็นสายนาฬิกาคลาสสิก หรือ Apple Watch, Samsung Gear หรือ Pebble
 

วิธีการทำงานของ Sgnl


Sgnl ได้รับสัญญาณเสียงจากโทรศัพท์ของคุณผ่าน Bluetooth เมื่อได้รับสัญญาณเสียง Sgnl จะสร้างการสั่นสะเทือนผ่าน Body Conduction Unit(BCU) ซึ่งส่งการสั่นสะเทือนผ่านมือไปสู่นิ้วมือของคุ ณ เนื่องจากเป็นการส่งสัญญานผ่านการสั่นสะเทือน จึงไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์ เมื่อคุณวางปลายนิ้วบนหูของคุณ การสั่นสะเทือนจะสร้างการขยายเสียงภายในพื้นที่ปิดในหูของคุณ เกิดเป็นเสียงที่คุณได้ยิน นอกจากนี้ Sgnl ยังสามารถใช้งานกับนาฬิกาข้อมือได้ มันถูกออกแบบมาให้เหมาะกับนาฬิกาข้อมือคลาสสิก และ smart watch ทุกประเภท และด้วยการออกแบบพิเศษของ lug adapter 

 
UploadImage
 
 



 


ที่มา
[1] http://www.kseeder.com/campaigns/view/150
[2] http://www.takieng.com/stories/1686
[3] https://www.kickstarter.com/projects/sgnlstrap/sgnl-make-phone-calls-with-your-fingertip


 

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด