หน้าแรก เรียนนวัตกรรม ข่าว/บทความ

รถมอไซต์ EV เร็ว แรง ประหยัด ผลงานรุ่นพี่ลาดกระบัง

วันที่เวลาโพส 07 เมษายน 66 17:17 น.
อ่านแล้ว 0
ทีมงาน AdmissionPremium


ภาควิชาศิลปอุตสาหกรรม คณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ได้แหล่งทุนจาก กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ร่วมกับ บริษัท ETRAN Thailand เพื่อทำโครงการการสร้างกำลังคนที่มีสมรรถนะสูง สำหรับอุตสาหกรรมตามนโยบาย Thailand 4.0 (บัณฑิตพันธุ์ใหม่)


ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการบัณฑิตพันธุ์ใหม่ซึ่งก่อให้เกิดจากความร่วมมือระหว่าง และนักศึกษาและอาจารย์คณะสถาปัตยกรรม ศิลปะ และการออกแบบ และ สรณัญช์ ชูฉัตร กรรมการผู้จัดการ ETRAN Thailand ร่วมออกแบบและพัฒนาต้นแบบเพื่อการต่อยอดทางธุรกิจ คุณจะต้องการอะไรบ้างจากมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เร็ว แรง ประหยัด ความคล่องตัว ความปลอดภัย ทั้งหมดนี้คือหัวใจในการออกแบบ ETRAN TRIP ยิ่งเล็ก ยิ่งคล่องตัว รองรับการขับขี่อย่างทรงประสิทธิภาพต่อเนื่องและไกลที่สุดเท่าที่มีมา เพราะเราเข้าใจ เราจึงออกแบบให้มีประสิทธิภาพที่ตอบโจทย์การเดินทาง ด้วยความคล่องตัว รวดเร็ว รองรับการขนของหลากหลายประเภทและยังมีการขนของที่อเนกประสงค์สามารถเสียบชาร์จที่ไหนก็ได้ที่มีปลักไฟบ้าน

รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าต้นแบบเพื่อการเช่ามอเตอร์ไซค์สำหรับสถานที่ท่องเที่ยว เหมาะกับสถานที่อย่าง ชานเมือง ทะเล ภูเขา เกาะ หรือสถานที่สำคัญต่างๆ เกิดมาเพื่อการใช้งานที่อเนกประสงค์ และในทุกวันนี้การใช้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เป็นทางเลือกหนึ่งที่ทำให้โลกนั้นดีขึ้นมาได้จากการไม่ปล่อยมลพิษ และยังเป็นส่วนหนี่งที่ทำให้โลกนั้นดีขึ้นได้



KMITL Innovation Expo
งานจัดแสดงนวัตกรรม และผลงานวิจัยกว่า 1,000 ชิ้น จากแต่ละภาคส่วนของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
วันที่ 27-29 เมษายน 2566 นี้
ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่นี่

คนอื่นๆอ่านเรื่องนี้ แล้วมักจะอ่านเรื่องต่อไปนี้ต่อ

หมวด